วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Lifestyle ของลูกจ้างรายวัน


ผู้วิจัย
ธารินี ตีรกาญจนา        อริยะ ปริยานนท์
ไพฑูรย์ มินขุนทด        บุญฤทธิ์ ศรีสุข 
ศรินยา วงศ์อนันต์ศักดิ์  ชานนท์  วินิจชีวิต 
สิรพงศ์ เด่นกิจวรวงศ์ 

งานวิจัยฉบับนี้ ทีมนักศึกษาปริญญาโท สาขาการตลาด ได้ลงเก็บข้อมูลด้วยวิธีการสัมภาษณ์เชิงลึกและทำ Focus group เพื่อตอบคำถามที่ว่าวิถีชีวิตของคนที่ทำงานเป็นลูกจ้างรายวันนั้นเขามีการดำรงชีวิตกันอย่างไร

จากผลวิจัยครั้งนี้พบว่าแม้ชีวิตความเป็นของกลุ่มลูกจ้างรายวันนั้นจะมีความยากลำบาก แต่พวกเขาก็ให้ความสำคัญต่อการศึกษาของบุตรหลาน ส่วนแบรนด์ที่พูดถึงและซื้อหากันนั้นพบว่า Brand ดังอย่าง Sony นั้นเข้าไปครองใจของลูกจ้างรายวันแทบจะทุกคนก็ว่าได้ ส่วนการจับจ่ายซื้อสินค้านั้น ห้างที่เข้าป้ายก็ได้แก่ Lotus BigC และ Carrefour ติดตามเรื่องราวของงานวิจัยฉบับนี้โดย Download Power Point Presentation ได้เลยครับ
Attachments:
Download this file (Women Workforce Copyright2.pdf)Lifestyle ลูกจ้างรายวัน[Download PDF File]734 Kb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น