คนเปลี่ยน พฤติกรรมปรับ ภัยเงียบของผู้ประกอบการ
คอลัมน์ กรณีศึกษา SMEs
บทความตีพิมพ์ใน หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ
ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่ปัญหา การลดลงของยอดขายสินค้าจะเกิดขึ้นมาจากวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจเล็กใหญ่ กำลังซื้อที่ลดลง ตลอดจนการระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคที่เข้ามากระทบต่อกิจการ แต่ปรากฏการณ์ที่ อาจารย์บุริม โอทกานนท์ประธานสาขาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้หยิบยกมาเล่าสู่กันฟังในคอลัมน์กรณีศึกษาฉบับนี้ อาจจะส่งผลให้มุมมองของผู้ประกอบการหลายๆ ท่านพบว่าโจทย์ที่เป็นวิกฤตที่ แท้จริงของผู้ประกอบการนั้นไม่ใช่เรื่อง วิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจไปซะทั้งหมด ดังเช่นกรณีศึกษาของผลิตภัณฑ์ดูแลรองเท้า Kiwi
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น